HOLINE: 0973 001 548 -091 663 0186

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Người mua nhà muốn vay vốn tín dụng 30 nghìn tỷ cần chuẩn bị nhiều dữ liệu quan trọng, chọn dự án đủ điều kiện, thực hiện các thủ tục và cân nhắc chủ đầu tư có uy tín…Muốn vay gói tín dụng hỗ trợ 30.000 tỷ đồng cân triểu khai qua 8 bước sau:

Bước 1: Chuần bị hồ sơ cá nhân phải đầy đủ bao gồm: Giấy đăng ký kết hôn/ giấy xác nhận độc thân, bản sao có công chứng CNND/ hộ chiếu, hộ khẩu hoặc KT3 ở tỉnh hoặc thành phố có dự án. Đối với trường hợp có KT3 thì cần kèm theo giấy xác nhận có tham gia bảo hiểm xã hội ở tỉnh hoặc thành phố này từ một năm trở lên.

Bước 2: Xin giấy xác nhận tình trạng nhà ở. Các đối tượng là lực lượng vũ trang, công chức, viên chức thì do cơ quan, đơn vị xác nhận. Trong trường hợp không nằm trong các đối tượng trên thì đến UBND xã/ phường nơi tạm trú / thường trú xác nhận.

Bước 3: Lựa dự án thích hợp: Cụ thể, diện tích căn hộ không lớn hơn 75m2, đơn giá căn nhà không vướt quá 15tr/m2, tổng giá trị căn hộ không được lớn hơn 1,05 tỷ đồng.

Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ tài chính rõ ràng. Trong hồ sơ này, quan trọng nhất là giấy tờ để chứng minh khả năng tài trợ của khách hàng bao gồm: sao kê thu nhập (mức lương) 3 tháng gần nhất và hợp đồng lao động còn hiệu lực.

Bước 5: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn, tiến hàng ký hợp đồng mua nhà với chủ đầu tư, giá trị căn hộ, dự định mua phải thấp hơn 1,05 tỷ đồng . Ngoài ra khách hàng cần điền vào đơn xin vay vốn theo mẫu pháp luật quy định.

Bước 6 : Tăng hoặc duy trì thu nhập hiện tại và tương lai để có khả năng trả lãi vay 5-6%/năm của gói tín dụng hỗ trợ 30 nghìn tỷ. Người vay mua nhà luôn đảm bảo có thu nhập để trả nợ vay ngân hàng vào các kỳ hạn. Khách hàng nên yêu cầu nhân viên môi giới BĐS tư vẫn kỹ lưỡng kế hoạch trả nợp ngân hàng trong dài hạn ( khoảng 10-15 năm).

Bước 7: Khách hàng chờ ngân hàng xác nhận đủ điều kiện vay mua nhà gói tín dụng 30.000 tỷ đồng. Sau khi đã nộp đủ các hồ sơ trên, ngân hàng sẽ tiến hàng thẩm định hồ sơ và có thông báo cho vay hoặc từ chối cho vay (căn cứ vào hồ sơ của khách hàng có bảo đảm đầy đủ và có khả năng trả nợ hay không). Khi hồ sơ đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được thông báo cho vay từ ngân hàng. Khách hàng được hỗ trợ tài chính từ gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng.

Bước 8: Người vay chuẩn bị phần vốn đối ứng với tiền vay ngân hàng. Điều này giúp cho khách hàng không bị động về tài chính trong thời gian mua và chờ nhận căn nhà.


Mọi thông tin liên hệ:
 Holine: 0973 001 548 - 091 663 0186
Mail: vuonglien2309@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét